Chút tản mạn về Vang

 

  Khác với những thức uống có cồn khác không cần bất kỳ chuẩn mực nào, uống một ly rượu vang là bạn đang bước vào một thế giới ẩm thực có bề dày văn hoá.

Kết quả hình ảnh cho rượu vang
   Để thưởng thức trọn vẹn một ly vang, từ người rót rượu cho đến người uống đều phải có những nghi thức, cử chỉ, điệu bộ đúng chuẩn. Đầu tiên, người uống phải lắc nhẹ để vang trong ly xoay trong, các phần tử vang va đập với nhau và tỏa hương. Nhờ vậy, người thưởng thức sẽ cảm nhận được mùi hương trọn vẹn của vang. Tiếp tới, nếm, nhấp một ngụm để thưởng thức vị tinh tế.

  Để cảm nhận được vị ngon của một ly rượu vang, người uống cũng cần phải có đủ thời gian để thưởng thức. Điều này khó có loại thức uống nào có thể làm được. Cựu tổng thống Mỹ Benjamin Franklin cũng tán dương: “Rượu vang làm cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta trở nên dễ dàng hơn, bớt vội vàng hấp tấp, ít căng thẳng và khoan dung, hòa nhã hơn”.
  Bên cạnh hương vị, hình thức của chai vang cũng tạo cảm hứng cho người uống.

Kết quả hình ảnh cho rượu vang

   Nếu chú ý, chúng ta sẽ nhận ra điểm khác nhau trong phong cách sống của mỗi người. Người biết hưởng thụ cuộc sống, có chiều sâu và am hiểu về nghệ thuật ẩm thực thường chọn rượu vang trong các cuộc gặp gỡ công việc thoải mái hoặc nghỉ ngơi bên bạn bè và gia đình. Rượu vang giờ đây không còn là đồ uống đắt đỏ hay hiếm hoi nữa mà là thức uống ai cũng có thể thưởng thức tùy thuộc vào gu ẩm thực và suy nghĩ của mỗi người.

  Mọi người đều có quyền chọn cho mình thức uống yêu thích. Trẻ em chọn thức uống dựa trên mùi vị, người trưởng thành chọn thức uống dựa trên tư duy và mức độ am hiểu xã hội. Còn người đẳng cấp chọn vang không chỉ vì sức khỏe mà còn vì một phong cách chuẩn mực.

Qúy khách có nhu cầu, quan tâm tới các sản phẩm rượu vang xin liên hệ số điện thoại 0988.844.812 – 0985.787.191 hoặc đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và mua hàng trực tiếp.

Địa chỉ: 134 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những chai rượu vang thơm ngon nhất, hấp dẫn nhất, với giá cả hợp lý, phải chăng nhất. Những chai rượu của chúng tôi luôn đảm bảo có đầy đủ tem, nhãn và hóa đơn chứng từ đầy đủ. Shop rượu 247 luôn phục vụ quý khách hàng một cách tận tình, chu đáo.

NGUYỄN NGỌC SƠN

"Rượu vang - tinh túy thời gian và nghệ thuật. Dưới những trái nho chín mọng, nó mang đến không chỉ hương vị tự nhiên mà còn là sự hòa quyện của kiến thức và đam mê. Mỗi chai rượu vang là một hành trình xuyên qua lịch sử, cảm xúc và hương thơm, tái hiện cuộc sống trong từng giọt."

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo