Hầm rượu vang Chén Thánh có giá trị 100000 USD

Thành phố Membis, xuất xứ của dòng nhạc blues, dường như không phải nơi danh tiếng của những hầm rượu tốt trên thế giới. Nhưng ông Craig Weiss, một chủ doanh nghiệp về công nghệ đã không hề tiết kiệm chi phí cho việc chăm sóc những chai rượu yêu quý của mình. Như những ‘bậc cha mẹ’ thường làm, bên trong căn phòng lộng lẫy và được trang trí chỉn chu, Weiss cẩn thận đặt những đứa con tinh thần của mình vào nơi an toàn nhất, nơi ông có thể nhìn ngắm nó ‘ngủ’.

                       Hầm rượu vang Chén Thánh có giá trị 100000 USD

Căn hầm được thiết kế bởi Revel Custom Wine Cellars, một công ty chuyên nhận đặt hàng thiết kế hầm rượu vang. Với vẻ đẹp độc đáo, triết lý thiết kế đúng đắn, ông Weiss luôn mô tả sự hân hoan và tự hào khi dẫn khách của ông xuống thăm hầm rượu này

Hầm rượu của Weiss được ví như vườn nho Va-ti-căng, với nghệ thuật miêu tả sự tôn kính, được thiết kế bởi bậc thầy về rượu vang, James Cash. “Tôi thích làm việc với ông Craig trong dự án hầm rượu này, bởi khiếu thẩm mỹ tuyệt vời của ông ấy. Chúng tôi đều hướng đến sự một mạc, thanh lịch đến từ ánh sáng  quang phổ”, ông Cash nói.

                  Hầm rượu vang Chén Thánh có giá trị 100000 USD

Đây là cách mà Cash tạo ra một phiên bản mới của hầm rượu tiên tiến, một thế giới mới mẻ của rượu vang. Hãng thiết kế Revel của ông đã tạo ra một căn hầm rượu vừa có sức chứa lớn, vừa có thể dễ dàng quan sát nhãn hiệu, mẫu mã của những sản phẩm.

Người thích rượu vang nào mà lại không muốn tản mạn trong hầm rượu của mình, khi nó là một khu trưng bày của những Pétrust, Romanée-Conti, Latour, Lafite, Mouton, Haut-Brion, và Margaux?

Năm 2012, tạp chí Forbes đã xứng tên thiết kế này của Revel là “nhất thế giới” và Cash nói sự ‘tôn thờ’ của Weiss với rượu sẽ làm cho căn hầm “Chén Thánh” này là hầm rượu bậc nhất thế giới. Kệ đựng rượu được làm từ gỗ dái ngựa, có màu đậm cùng với sơn bóng nhưng không có lớp phủ ngoài hay bịt kín. Mục đích để rượu không bị quá ẩm, trong khi tạo ra sự tương phản hòa nhã với bức tường gạch đá.

Từng ngăn kéo được thiết kế dạng đóng chậm với bánh xe trợ lực. Hộp gỗ trưng bày cũng mô tả vẻ đẹp của loại rượu không kém gì việc để sản phẩm bên ngoài. Thiết kế kiểu thư viện cho phép các chai rượu dễ dàng được di chuyển mà không phải tác động lực quá nhiều, giảm thiểu tối đa khả năng bị sứt mẻ hoặc làm xước nhãn hiệu. Căn hầm có cấu trúc điều hòa không khí và chỉ dùng đèn dạng LED bởi loại đèn này không tỏa nhiệt và không làm ảnh hưởng đến chất lượng rượu.

                           Hầm rượu vang Chén Thánh có giá trị 100000 USD

Đứng ở trung tâm của căn hầm, người tham quan có thể nhìn được 70% bộ sưu tập dù mới nhìn thoáng qua. Cách sắp chai rượu theo thiên hướng trưng bày khiến tối đa hóa được diện tích và kích cỡ chai rượu. Theo đó, phân loại rượu vang sẽ trở thành dễ dàng hơn mà không cần dùng thẻ đánh dấu.

Ước tính, tổng cộng số tiền mà Weiss đầu tư vào căn hầm này là 100.000 USD. Mức giá này khá hợp lý so với các khách hàng của hãng thiết kế Revel cho một căn hầm chứa khoảng 1.000 sản phẩm.

Qúy khách có nhu cầu, quan tâm tới các sản phẩm rượu vang xin liên hệ số điện thoại 0988.844.812 – 0985.787.191 hoặc đến Rượu ngon 247  của chúng tôi để được tư vấn và mua hàng trực tiếp.

Địa chỉ: 134 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

NGUYỄN NGỌC SƠN

"Rượu vang - tinh túy thời gian và nghệ thuật. Dưới những trái nho chín mọng, nó mang đến không chỉ hương vị tự nhiên mà còn là sự hòa quyện của kiến thức và đam mê. Mỗi chai rượu vang là một hành trình xuyên qua lịch sử, cảm xúc và hương thơm, tái hiện cuộc sống trong từng giọt."

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo