Nhấm nháp rượu vang – Sự kết thúc của những điều cơ bản

Sau khi bạn đã nhìn, xoáy và ngửi, vì vậy cuối cùng là thời gian để nhấm nháp rượu vang của bạn.

Nhấm nháp rượu vang - Sự kết thúc của những điều cơ bản

Nhấp một ngụm từ ly của bạn và để rượu ngồi trong miệng một lát. Ở giai đoạn này, một số người thích súc rượu xung quanh trong miệng, giống như họ đang sử dụng nước súc miệng. Họ đang làm điều này để rượu chạm vào tất cả vị giác của họ, nhưng không cần thiết. Ý tưởng chính ở đây là để rượu vang đọng lại trong miệng để bạn dành một chút thời gian để suy nghĩ về nó. Nó có vị như thế nào? Bạn có nếm bất kỳ mùi nào bạn cảm nhận được không? Là rượu làm khô miệng của bạn (nếu điều này đang xảy ra, nó có nghĩa là rượu có tannin mạnh)? Rồi nuốt.

Nhấm nháp rượu vang - Sự kết thúc của những điều cơ bản

Nếu bạn đang nếm thử với người khác, hãy nói về rượu vang. Hãy tự tin vào những gì bạn nghĩ. Bạn có nghĩ rằng rượu có vị và mùi dâu tây? Bạn nghĩ nó ngọt hay khô? Mọi người đều có sở thích khác nhau và không có câu trả lời đúng hay sai, vì vậy don don sẽ bị đe dọa nếu ai đó nhặt được thứ gì đó khác với bạn. Chỉ cần ngồi lại, thư giãn và có một thức uống khác.

NGUYỄN NGỌC SƠN

"Rượu vang - tinh túy thời gian và nghệ thuật. Dưới những trái nho chín mọng, nó mang đến không chỉ hương vị tự nhiên mà còn là sự hòa quyện của kiến thức và đam mê. Mỗi chai rượu vang là một hành trình xuyên qua lịch sử, cảm xúc và hương thơm, tái hiện cuộc sống trong từng giọt."

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo