Nhà cung cấp rượu vang Entrecote giá tốt nhất tại Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhu cầu uống rượu vang ngày nay đang ngày một tăng cao. Ruoungon247 chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu tới các khách hàng chai rượu vang Pháp Entrecote giá tốt nhất. Chai rượu vang này đang được shop bán rất nhiều cho khách hàng tại khu vực Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Vì thế, nếu bạn đang sinh sống ở khu vực này và có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Thông tin chi tiết rượu vang Pháp Entrecote

Rượu vang Pháp Entrecote làm từ những giống nho trứ danh thế giới
Rượu vang Pháp Entrecote làm từ những giống nho trứ danh thế giới

Xuất Xứ: Pháp

Nhà sản xuất: Les Grand Chais de France

Khu vực sản xuất: Languedoc

Giống nho: 40% Merlot, 30% Cabernet Sauvignon, 30% Syrah

Nồng độ: 13,5%

Rượu vang Pháp Entrecote là một loại rượu vang Pháp của vùng Languedoc được làm từ các giống nho quốc tế lừng danh nhất là Merlot, Cabernet Sauvignon & Syrah. Chai vang được thiết kế để sử dụng cho các món thịt nướng và bít tết giống như chính tên gọi của nó.

Bảo quản rượu vang

Tư thế
Rượu vang thường được đậy nút gỗ để ngăn không khí bên ngoài xâm nhập vào chai, lưu giữ hương vị thơm ngon của rượu. Ngoài ra, cũng phải luôn đảm bảo nút gỗ được ẩm ướt bằng cách đặt chai rượu nằm ngang hoặc nghiêng vừa để rượu chạm vào nút gỗ.

Nơi để

Rượu vang thường chịu ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời, nhất là tia cực tím có thể làm phá vỡ cấu trúc của các hợp chất hữu cơ trong rượu. Vì vậy, hãy chọn nơi đặt chai rượu hay tủ rượu nơi khuất ánh sáng mặt trời. Hay đơn giản là đặt trong tủ trữ rượu do bình thường tủ rượu nào cũng có chế độ bảo quản vùng tối.

Nhiệt độ

Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản vang là từ 12-18 độ C, Tuy nhiên, dù ở bất cứ nhiệt độ nào thì cũng phải duy trì ổn định về nhiệt độ trong thời kì dài.

Độ ẩm

Độ ẩm tương đối phù hợp để tiến hành bảo quản rượu là khoảng 50-80% và lý tưởng nhất chính là 70%. Độ ẩm thấp có thể làm nút gỗ bị khô và mất đi tính đàn hồi, dễ để không khí lọt vào trong chai và làm hỏng rượu.

Cách bảo quản rượu vang Entrecote lưu giữ hương vị lâu dài
Cách bảo quản rượu vang Entrecote lưu giữ hương vị lâu dài

Đặt hàng mua ngay rượu vang Pháp Entrecote

Qúy khách có nhu cầu, quan tâm tới các sản phẩm rượu vang xin liên hệ số điện thoại 0988.844.812 – 0985.787.191 hoặc đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và mua hàng trực tiếp.

Địa chỉ cửa hàng: 134 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Lợi ích của khách hàng mua rượu vang trên Ruoungon247

– Thời gian giao hàng nhanh nhất.

– Bán hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

– Là nhà phân phối rượu bia với giá rẻ nhất hiện tại.

– Có toàn bộ các dòng rượu vang từ nhiều nước khác nhau. Số lượng dồi dào. Luôn đáp ứng đủ và đúng yêu cầu của khách hàng.

– Tất cả các chai rượu vang của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm định của các cơ quan chức năng.

– Nếu khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá từ 10 – 20%.

– Có hóa đơn thanh toán VAT cho khách hàng.

– Nhận giao hàng toàn quốc.

– Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo.

NGUYỄN NGỌC SƠN

"Rượu vang - tinh túy thời gian và nghệ thuật. Dưới những trái nho chín mọng, nó mang đến không chỉ hương vị tự nhiên mà còn là sự hòa quyện của kiến thức và đam mê. Mỗi chai rượu vang là một hành trình xuyên qua lịch sử, cảm xúc và hương thơm, tái hiện cuộc sống trong từng giọt."

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo